Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Khuyến học xã Đại An tổ chức lễ trao thưởng khuyến học năm học 2018 - 2019
Lượt xem: 780
Để ghi nhận, biểu dương, khuyến khích kịp thời các thầy giáo, cô giáo, các em học sinh có thêm động lực chuẩn bị bước vào năm học mới, sáng ngày 18/8, Hội Khuyến học xã Đại An đã tổ chức lễ trao thưởng khuyến học cho các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2018- 2019.

Tới dự lễ trao thưởng khuyến học có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND, MTTQ, các ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ, các thầy giáo cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh xã đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi năm học 2018-2019.





Đ/c Chủ tịch Hội Khuyến học xã trình bày báo cáo tại buổi trao thưởng.

Đại An là một trong những xã giàu truyền thống hiếu học của huyện. Năm học vừa qua, trên địa bàn xã Đại An có 11 giáo viên đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 89 em đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi văn hóa cấp tỉnh, cấp huyện; 16 em học sinh đỗ vào đại học, 3 em học sinh đỗ vào trường chuyên Lê Hồng Phong và 1 học sinh đạt huy chương vàng quốc gia môn địa lý. Bên cạnh những thành tích đáng tự hào trong học tập, các em cũng rất tích cực tham gia các hoạt động văn hoá, nghệ thuật, thể dục thể thao, đạt kết quả tốt; hăng hái tham gia các phong trào Đoàn, Đội và hoạt động xã hội ở địa phương. Trong số các em học sinh giỏi tiêu biểu của các nhà trường cũng có em hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Song, bằng nghị lực, ý chí và quyết tâm cao, các em đã vượt lên hoàn cảnh, đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Các em chính là tấm gương sáng trong học tập, tu dưỡng, là tài năng về trí tuệ của quê hương đất nước trong tương lai.




Đ/c Bí thư Đảng ủy xã trao thưởng cho em Phùng Bá Quang - học sinh đạt huy chương vàng Quốc gia môn địa lý.

Cũng tại buổi lễ trao thưởng khuyến học năm nay, đại diện hội LHPN xã Đại An cũng đã trao tặng 6 suất học bổng Hoàng Ngân với giá trị mỗi suất quà là 500.000 đồng, cho 6 em học sinh nghèo vươn lên học tập tốt trên địa bàn xã, nhằm khuyến khích các em chăm chỉ học tập.


Một số hình ảnh tại buổi lễ trao thưởng khuyến học xã:

















Chung nhan Tin Nhiem Mang