Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Huyện Vụ Bản chuẩn bị đón Đoàn công tác TW về thẩm định công nhận huyện đạt chuẩn NTM năm 2018
Lượt xem: 815

Ngày 7 tháng 12 năm 2018, UBND huyện Vụ Bản tổ chức hội nghị triển khai nội dung chuẩn bị đón Đoàn công tác liên ngành của Trung ương về thẩm định công nhận huyện nông thôn mới.


Toàn cảnh hội nghị của UBND huyện.

        

         Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Lương Quốc Tuấn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Phạm Ngọc Chi - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Phạm Đình Mậu - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Đỗ Văn Kỳ - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện có liên quan; các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND và công chức phụ trách xây dựng NTM các xã, thị trấn trong huyện.



Các đại biểu dự hội nghị.

        

         Theo kế hoạch, trong thời gian tới, Đoàn công tác liên ngành của Trung ương sẽ về thẩm định kết quả xây dựng NTM của huyện Vụ Bản. Đoàn sẽ tiến hành thẩm định bộ hồ sơ tiêu chí xây dựng NTM của huyện và trực tiếp kiểm tra, đánh giá thực tế kết quả xây dựng NTM ở các địa phương trong huyện. Trên cơ sở thẩm định thực tế, Đoàn công tác liên ngành của Trung ương sẽ báo cáo kết quả đánh giá để Hội đồng thẩm định Trung ương họp xét công nhận huyện Vụ Bản đạt chuẩn NTM.



Đồng chí Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo xây dựng NTM của huyện triển khai các nội dung công việc 
chuẩn bị đón Đoàn của Trung ương thẩm định huyện NTM.

         Để chuẩn bị đón Đoàn công tác của Trung ương về thẩm định, Ban chỉ đạo xây dựng NTM của huyện đã triển khai các nội dung công việc nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện chương trình xây dựng NTM trên địa bàn và phân công nhiệm vụ cho các cơ quan, địa phương chuẩn bị các nội dung làm việc với Đoàn công tác của Trung ương.




Đ/c Phạm Đình Mậu - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch TT UBND huyện phát biểu tại 
hội nghị.

        

         Tại hội nghị, với sự chủ trì của các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, đại diện các địa phương và một số phòng ban của huyện đã tham luận về công tác xây dựng NTM và việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ được phân công để đón Đoàn thẩm định NTM của Trung ương.



Đ/c Phạm Ngọc Chi - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại 
hội nghị.

        

         Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Lương Quốc Tuấn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao nỗ lực của các cơ quan, ban ngành, các xã, thị trấn và các tầng lớp nhân dân trong thời gian qua góp phần để huyện nhà hoàn thành 9 tiêu chí xây dựng huyện NTM.

 




Đ/c Lương Quốc Tuấn – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu kết luận
 hội nghị.

         Đồng chí Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo trong thời gian tới, Ban chỉ đạo xây dựng NTM của huyện, các cơ quan chuyên môn và các địa phương tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, huy động cả hệ thống chính trị và quần chúng nhân dân chung sức nâng cao các tiêu chí NTM; trong đó tổ chức đợt cao điểm ra quân vệ sinh môi trường ở các nơi công cộng, các khu dân cư, tuyến giao thông và trên hệ thống kênh mương; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, vận động nhân dân treo cờ tổ quốc và trang trí khánh tiết, cổ động trực quan tại các trục đường chính, khu đông dân cư. Bên cạnh đó, các ngành chức năng của huyện tổ chức ra quân kiểm tra, xử lý dứt điểm tình trạng vi phạm hành lang an toàn giao thông và giải quyết các vấn đề vướng mắc, phát sinh, vừa góp phần thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn, vừa phục vụ công tác thẩm định để Trung ương công nhận huyện Vụ Bản đạt chuẩn NTM trong năm 2018.

Tin và ảnh: Vũ Quốc Huy

(Đài phát thanh Vụ Bản)


Chung nhan Tin Nhiem Mang