Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đối với Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy năm 2023
Lượt xem: 283
Chiều ngày 16/8, tại Sân vận động xã Kim Thái, UBND huyện Vụ Bản tổ chức hội thao nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đối với Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy năm 2023.
anh tin bai

Các đại biểu về dự hội thao

 

Về dự hội thao có đồng chí Đại tá Phan Thị Loan, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các đội nghiệp vụ Công an tỉnh; lãnh đạo một số cơ quan của huyện, các đồng chí Chủ tịch UBND các xã, thị trấn trong huyện; cán bộ, chiến sỹ Công an huyện và đại diện lực lượng dân phòng trên địa bàn toàn huyện.

anh tin bai
 
Các đội tuyển tham gia hội thao

 

Tham gia hội thao có 10 đội tuyển là tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy đến từ các xã, thị trấn trong huyện. Các đội trải qua 2 nội dung thi gồm: Chạy tiếp sức 2x50m vượt chướng ngại vật, phối hợp chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản; chạy tiếp sức 4x50m chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản.

anh tin bai

Đồng chí Đại tá Phan Thị Loan, Phó Giám đốc Công an tỉnh tặng hoa chúc mừng hội thao huyện Vụ Bản

 

anh tin bai

Đồng chí Đại tá Phan Thị Loan - Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thao

 

Với sự chuẩn bị chu đáo các điều kiện về phương tiện kỹ thuật, cơ sở vật chất cũng như sự hỗ trợ của lực lượng Công an huyện, các thành viên ở các đội tuyển tham gia hội thao đã phối hợp chặt chẽ, nhiệt tình tham gia các phần thi và thao tác, xử lý các tình huống chữa cháy, cứu người, cứu tài sản nhanh gọn, đúng thao tác, kỹ thuật. Kết quả ở nội dung thi chạy tiếp sức 2x50m vượt chướng ngại vật, phối hợp chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản, Ban tổ chức Hội thao đã trao giải Nhất cho đội tuyển xã Đại An, giải Nhì thuộc về đội tuyển xã Cộng Hòa. Ở nội dung chạy tiếp sức 4x50m chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản, Ban tổ chức Hội thao đã trao giải Nhất cho đội tuyển xã Liên Minh, giải Nhì thuộc về xã Đại An.     

anh tin bai

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo huyện trao giải cho các đội tham gia

 

 Ban tổ chức Hội thao trao giải Nhất toàn đoàn cho xã Đại An, giải Nhì toàn đoàn cho xã Liên Minh và xã Cộng Hòa, giải Ba toàn đoàn cho thị trấn Gôi, xã Vĩnh Hào và xã Kim Thái; giải khuyến khích cho các xã Quang Trung, xã Hợp Hưng, xã Tam Thanh, xã Hiển Khánh; giải phong cách cho Đội xã Liên Minh .

 Hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đối với Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy huyện Vụ Bản năm 2023 là dịp để tuyên truyền nâng cao hiệu quả hoạt động của mô hình Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy; kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong tổ; đồng thời là dịp tuyên truyền, nâng cao nhận thức của Nhân dân về công tác phòng cháy chữa cháy. Qua đó thực hiện hiệu quả phương châm “Bốn tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ xảy ra ngay tại khu dân cư và đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia công tác phòng cháy chữa cháy.

Một số hình ảnh hội thao

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

P/v: Hải Vân – Trung tâm VH – TT&TT huyện


Chung nhan Tin Nhiem Mang