Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Phạm Ngọc Chi - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã Đại An
Lượt xem: 620
Sáng ngày 10/11, đồng chí Phạm Ngọc Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã Đại An nhân kỷ niệm 92 năm thành lập Mặt trận dân tộc Việt Nam. Cùng đi có các đồng chí đại diện Ủy ban MTTQ huyện, Hội LHPN huyện; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, MTTQ, các ban ngành đoàn thể xã Đại An.
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Phạm Ngọc Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn xã Đại An

 

Theo đó, nhân dịp này đoàn đã đến thăm hỏi, trao các suất quà cho 2 gia đình thuộc diện hộ nghèo neo đơn ở thôn An Cự xã Đại An đó là bà Vũ Thị Ngân và bà Vũ Thị Tí. Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa, động viên không những về mặt tinh thần, tình cảm mà còn chia sẻ những khó khăn với các hộ nghèo người già neo đơn có thêm niềm tin trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, đồng chí Phạm Ngọc Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện khẳng định việc tặng quà cho các gia đình hộ nghèo, hộ thuộc diện khó khăn thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành đối với Nhân dân; thể hiện đạo lý “Lá lành đùm lá rách” và thực hiện phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cũng đề nghị trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền xã Đại An tiếp tục quan tâm kịp thời, có hiệu quả đối với các gia đình hộ nghèo trên địa bàn để cuộc sống của người dân ngày càng tốt đẹp hơn, đồng thời động viên các gia đình bằng nỗ lực của bản thân, khắc phục khó khăn, cùng với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và của cả cộng đồng, cố gắng vươn lên thoát nghèo, xây dựng một cuộc sống ấm no, hạnh phúc góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

T/h: Huyền Trang

(Trung tâm VH, TT & TT huyện)

  
 

Chung nhan Tin Nhiem Mang