Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách khó khăn và hộ nghèo
Lượt xem: 310
Để hộ gia đình chính sách khó khăn, người nghèo “không ai bị bỏ lại phía sau” trong dịp Tết Nguyên đán 2023, chiều ngày 11/1/2023, đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách khó khăn và hộ nghèo tại xã Đại An.  Cùng đi có lãnh đạo phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện, lãnh đạo xã Đại An.
anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đến thăm, tặng quà gia đình bà Lê Thị Tuyến, thôn An Cự là con liệt sĩ.

 

anh tin bai
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đến thăm, tặng quà gia đình ông Vũ Huy Nhường, thôn Đại Đê.

 

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà gia đình bà Lê Thị Tuyến, thôn An Cự là con liệt sĩ; gia đình ông Vũ Huy Nhường, thôn Đại Đê, ông Nhường và hai con trai bị bệnh tâm thần. Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã thắp hương cho liệt sĩ, hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình, động viên các gia đình cô gắng vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống; gửi lời chức mừng năm mới đến các gia đình, chúc các gia đình đón Tết vui vẻ, bình an.

 Đồng chí Nguyễn Khắc Xung, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị chính quyền địa phương cần thường xuyên quan tâm, huy động các nguồn lực, hỗ trợ các gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong dịp Tết để giúp các gia đình có điều kiện đón Tết no đủ hơn, đầm ấm hơn./.


Chung nhan Tin Nhiem Mang