Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
THÔNG BÁO (về việc tiêm vắc xin phòng covid 19 mũi 3 cho công dân trên địa bàn xã)
Lượt xem: 192
1.  Loại vác xin tiêm: Đối với công dân đã tiêm 2 mũi vác xin Pfizer mũi 3 sẽ được tiêm vác xin Moderna do Mỹ sản xuất, Công dân đã tiêm hai mũi Astrazeneca mũi 3 sẽ được tiêm cùng chủng loại vác xin Astrazeneca.

THÔNG BÁO

(về việc tiêm vắc xin phòng covid 19 mũi 3 cho công dân trên địa bàn xã)

 

- Căn cứ kế hoạch của Trung tâm y tế huyên Vụ Bản

- UBND, Ban chỉ đạo phòng chống dịch covid-19 xã Đại An tổ chức tiêm vác xin phòng COVID-19 mũi 3 cho công dân trên địa bàn xã Đại An cụ thể như sau:

  1. Đối tượng tiêm: Công dân từ đủ 18 tuổi đang sinh sống và làm việc trên địa bàn xã Đại An, đã tiêm 2 mũi vắc xin phòng covid-19, mũi 2 tiêm trước ngày 31/12/2021.
  2. Loại vác xin tiêm: Đối với công dân đã tiêm 2 mũi vác xin Pfizer mũi 3 sẽ được tiêm vác xin Moderna do Mỹ sản xuất, Công dân đã tiêm hai mũi Astrazeneca mũi 3 sẽ được tiêm cùng chủng loại vác xin Astrazeneca.
  3. Địa điểm tiêm:  Tại Trường Tiểu Học xã Đại An.
  4. Thời gian: từ 7h00 đến 11h, sáng ngày 15/3/2022.

Chú ý:

-  Đề nghị công dân khi đi tiêm mang theo Phiếu khai báo y tế đã được phát và Căn cước công dân hoặc Chứng minh thư nhân dân.

- Trường hợp người đã tiêm 2 mũi ở các nơi khác không được phát giấy khai báo y tế vẫn được đến đăng ký kê khai để tiêm, khi đi mang theo: Căn cước công dân hoặc chứng minh thư nhân dân và giấy chứng nhận đã tiêm 2 mũi hoặc điện thoại có cài Áp PC-Covid hồ sơ sức khỏe điện tử thể hiện đã tiêm 2 mũi, nếu đủ điều kiện sẽ được tiêm mũi 3.

- Những người mắc covid đã khỏi bệnh được tiêm ngay trong đợt này.

- Những người đang thực hiện cách ly y tế tại nhà F0, F1 không được đi tiêm,  khi hoàn thành cách ly sẽ được tiêm vào đợt tiêm vét.

Thời gian phân bổ cụ thể:

*Đối với công dân đã tiêm 2 mũi vác xin Pfizer

- Từ 7h - 8h30 Tiêm khu vực An Duyên.

- Từ 8h30 - 9h30 Tiêm khu vực Đại Đê

- Từ 10h - 10h30 Tiêm Khu vực Tân An (Bao gồm: An Cự, Ngói và An Hưng)

*Đối với công dân tiêm 2 mũi vác xin Astrazeneca

Thời gian tiêm từ 7h - 11h

Lưu ý:

- Đợt tiêm này tổ chức tiêm hai loại vắc xin khác nhau nên công dân cần xác định rõ trước đây mình đã tiêm loại vác xin nào để khi đến địa điểm tiêm vào đúng khu vực tiêm dành cho từng loại vác xin và tuân thủ sự hướng dẫn phân luồng của ban tổ chức.

- Bố trí thời gian đến tiêm theo khung thời gian đã được phân bổ cho từng khu vực nhằm tránh sự ùn tắc, dồn ứ đông người tại địa điểm tiêm.

- Tuân thủ 5K và đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch.

UBND, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 xã Đại An trân trọng thông báo tới toàn thể công dân biết và thực hiện./.

 

 

TM. BAN CHỈ ĐẠO

 

 

Phó Chủ tịch UBND xã

PHÙNG GIA HIẾU



Chung nhan Tin Nhiem Mang