Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngày 12/02/2022 Đại An: Tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022
Lượt xem: 302
Để động viên các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ, chiều ngày 12/2, Đảng ủy, UBND Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Đại An tổ chức gặp mặt, tặng quà động viên tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022.
 
     Đến dự buổi gặp mặt có lãnh đạo của huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, các ban ngành xã, Bí thư, trưởng các thôn, xóm cùng người thân và 12 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022.
 
     Phát huy truyền thống “thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”, trong những năm qua, công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ của xã luôn được quan tâm thực hiện tốt. Theo kế hoạch năm 2022 xã Đại An được giao chỉ tiêu là 12 thanh niên, trong đó 11 thanh niên lên đường tham gia nhập ngũ,  và 1 thanh niên dự phòng. Do vậy Hội đồng NVQS xã đã tập trung làm tốt công tác tuyên truyền, rà soát số thanh niên trong độ tuổi NVQS, xét miễn, tạm hoãn các thanh niên theo quy định. Qua khám tuyển, xã Đại An đã có 17 thanh niên đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, phẩm chất chính trị lên đường nhập ngũ.
    Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch UBND xã đã động viên và gửi gắm niềm tin các thanh niên, tiếp bước truyền thống cha anh đi trước, các tân binh cố gắng phấn đấu rèn luyện tốt sức rèn luyện, thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt nội quy, quy định trong quân ngũ; khi xuất ngũ trở về địa phương sẽ là những công dân có đầy nhiệt huyết, bản lĩnh chính trị và sẽ có nhiều đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Cũng tại buổi gặp mặt, Đảng ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể xã Đại An đã tặng quà cho tân binh lên đường nhập ngũ. Góp phần động viên thanh niên phấn đấu rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, viết tiếp trang sử hào hùng của quê hương Đại An.

Đón nhận các tình cảm của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, các tân binh của xã Đại An hứa dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao cho./. 

 
Một số hình ảnh tại hội nghị gặp mặt:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Chung nhan Tin Nhiem Mang