Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khánh thành nhà văn hóa xóm Tây Đại Đê
Lượt xem: 1080

Sáng ngày 22/4/2018, cán bộ và nhân dân xóm Tây Đại Đê, xã Đại An đã tổ chức lễ khánh thành công trình nhà văn hóa của xóm. 

Sáng ngày 22/4/2018, cán bộ và nhân dân xóm Tây Đại Đê, xã Đại An đã tổ chức lễ khánh thành công trình nhà văn hóa của xóm. 

 

Các đại biểu tham dự lễ khánh thành nhà văn hóa xóm Tây Đại Đê.

 

Về dự Lễ khánh thành có đồng chí Nguyễn Thị Yến - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Huyện ủy; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể của xã cùng các bí thư, trưởng các thôn xóm và đông đảo bà con nhân dân xóm Tây Đại Đê.

Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà văn hóa

 

Nhà văn hóa xóm Tây Đại Đê, xã Đại An trước đây xây dựng từ rất lâu rồi, qua thời gian dài, ngôi nhà đã bị xuống cấp, không đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa của bà con. Vì vậy, người dân đã đóng góp tiền, ngày công lao động cùng với sự hỗ trợ của nhà nước để xây nhà văn hóa mới. Được sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự nỗ lực đóng góp của bà con nhân dân, sau khoảng 6 tháng thi công, công trình nhà văn hóa xóm Tây Đại Đê đã được xây dựng được khang trang, rộng rãi và đạt chuẩn theo tiêu chí NTM.

 

Đ/c Trưởng xóm Tây Đại Đê trình bày báo cáo quá trình xây dựng nhà văn hóa.

 

Công trình nhà văn hóa xóm Tây Đại Đê được hoàn thành và đi vào sử dụng có diện tích tích 80m2, được xây dựng theo kiểu nhà cấp 4, mái bằng, nền lát gạch, trang trí khánh tiết trang trọng và có đủ các công trình phụ trợ, sân khấu ngoài trời. Với tổng kinh phí xây dựng nhà văn hóa 218 triệu đồng, trong đó ngân sách Nhà nước hỗ trợ 70 triệu đồng, số kinh phí còn lại là do nhân dân đóng góp và sự ủng hộ của các con em xa quê, doanh nghiệp.

Đ/c Nguyễn Gia Thuân - Chủ tịch UBND xã Đại An phát biểu tại lễ khánh thành.

 

Từ đây cán bộ nhân dân xóm Tây Đại Đê đã có địa điểm tổ chức các buổi hội họp, hàng ngày được tham gia sinh hoạt các hoạt động văn hóa, luyện tập thể dục thể thao tại nhà văn hóa, tình làng nghĩa xóm thêm gắn bó, thắt chặt; qua đó sẽ góp phần tạo điều kiện thuận tiện và nâng cao chất lượng sinh hoạt cộng đồng cho nhân dân, đồng thời hoàn thành các tiêu chí về xây dựng NTM của xóm.

 

Một số hình ảnh tại lễ khánh thành nhà văn hóa xóm Tây Đại Đê:

 









 








 

 





T/h:Huyền Trang

(Đài phát thanh Vụ Bản)


Chung nhan Tin Nhiem Mang