Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Đại An tổ chức diễn đàn “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”
Lượt xem: 471

Ngày 27/1/2019, xã Đại An phối hợp với Huyện Đoàn và Ban Chỉ huy quân sự huyện tổ chức diễn đàn “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc” và chương trình lửa trại nhằm động viên tuổi trẻ trong toàn xã phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ.






 





















Đại biểu, nhân dân và thanh niên chuẩn bị nhập ngũ dự diễn đàn.

          Đến tham dự có đồng chí Lại Đức Tiến – Phó chủ nhiệm hậu cần, Bộ CHQS tỉnh; đồng chí Nguyễn Vũ Chiên – Phó bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Lại Hồng Quý - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện; lãnh đạo huyện Huyện đoàn; đại diện các Ban, ngành, đoàn thể của huyện và Ban chỉ huy quân sự huyện; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền, trưởng các ban ngành đoàn thể xã Đại An; Chỉ huy trưởng và Bí thư đoàn của 18 xã, thị trấn, cùng 13 thanh niên chuẩn bị nhập ngũ và đông đảo nhân dân xã Đại An.

 







 








Chương trình đốt lửa trại tạo không khí thân mật cho người tham gia.

Mở đầu diễn đàn thanh niên là chương trình đốt lửa trại đã tạo không khí thân mật, vui vẻ, cởi mở tâm tình và đoàn kết cho những người tham gia. Tiếp đó là các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi anh “Bộ đội Cụ Hồ”, Đảng quang vinh, tình cảm quê hương đất nước, tình đoàn kết quân dân và ca ngợi người chiến sỹ trên mặt trận xây dựng và bảo vệ Tổ quốc như gửi những lời nhắn nhủ, động viên đến các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ.

 













Chương trình văn nghệ động viên thanh niên lên đường nhập ngũ.






Thanh niên chuẩn bị nhập ngũ năm 2019 giao lưu với các thế hệ CCB, Cựu quân nhân và ký kết.

Trong buổi gặp mặt, các đồng chí là đại diện các thế hệ quân nhân là cha anh đi trước, các đồng chí là thanh niên đã hoàn thành nhiệm vụ quân ngũ trở về địa phương và lớp thanh niên trẻ chuẩn bị tiếp bước các anh lên đường nhập ngũ đã gặp gỡ, giao lưu, tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm trong thời kỳ quân ngũ và động viên, khích lệ các thanh niên nhập ngũ đợt này. Tâm sự của những người cha, người anh đi trước và cả sự tin tưởng, ngưỡng mộ của thế hệ đàn em nối bước theo sau đã tiếp thêm sức mạnh, niềm tin, lòng tự hào, kiêu hãnh cho những người thanh niên - người con hôm nay lên đường nhập ngũ, mang theo sự kỳ vọng, gửi gắm tin yêu của Đảng, chính quyền, nhân dân địa phương.

 





 



Lãnh đạo Huyện đoàn và xã Đại An tặng quà động viên 13 thanh niên chuẩn bị nhập ngũ.

Với tình cảm chân thành, sự chia sẻ sâu sắc, Huyện đoàn, Đảng uỷ - UBND - Hội đồng NVQS xã Đại An đã gửi tặng đến 13 thanh niên và gia đình những món quà ý nghĩa động viên cho thanh niên trước ngày lên đường nhập ngũ. Những tình cảm, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đã phần nào tiếp thêm tinh thần và nghị lực cho các bạn thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao./.

T/h: Xuân Lộc – Đài phát thanh Vụ Bản.


Chung nhan Tin Nhiem Mang