Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Nông dân tổng kết công tác hội và phối hợp với Công an xã thực hiện chương trình tặng gà giống.
Lượt xem: 557

Ngày 14/11/2020 được sự nhất trí của thường trực Đảng ủy, UBND và Huyện hội cấp trên. BCH Hội Nông dân xã Đại An đã tổ chức tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2020 - Phương hướng nhiệm vụ năm 2021 và thực hiện chương trình tặng gà giống cho 30 hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã do Hội Nông dân và Công an xã Đại An phối hợp.

Ngày 14/11/2020 được sự nhất trí của thường trực Đảng ủy, UBND và Huyện Hội cấp trên. BCH Hội Nông dân xã Đại An đã tổ chức tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm 2020 - phương hướng nhiệm vụ năm 2021 và thực hiện chương trình tặng gà giống cho 30 hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã do Hội Nông dân và Công an xã Đại An phối hợp.

Về dự hội nghị có các đồng chí: Trần Văn Tự - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí: Phùng Quốc Đồng - Phó bí thư thường trực Đảng ủy, đồng chí: Nguyễn Gia Thuân - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã, đồng chí: Vũ Xuân Hưởng - Thường vụ Đảng ủy - Phó Chủ tịch UBND xã, Các đồng chí trưởng các ban ngành đoàn thể của xã, Các đồng chí trong ban thường vụ, BCH, các đồng chí chi trưởng hội nông dân 12 thôn, xóm cùng đại diện 30 hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn toàn xã.

Tại hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào nông dân năm  2020, phương hướng nhiệm vụ năm 2021. Thay mặt BCH đồng chí  Phùng Gia Hiếu - Ủy viên BCH Đảng ủy - Chủ tịch Hội Nông dân xã  đã trình bày Báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân Năm 2020 - Phương hướng nhiệm vụ năm 2021, nghe các ý kiến tham luận . Đặc biệt ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phùng Quốc Đồng - Phó bí thư thường trực Đảng ủy trong đó có các nội dung chỉ đạo trọng tâm như: Tiếp tục duy trì và phát huy trong công tác hoạt động phong trào của hội,chú trọng trong công tác phát triển hội viên bên cạnh việc hoàn thành chỉ tiêu nhưng phải đi đôi với chất lượng. đẩy mạnh các hoạt động phong trào tại các chi hội. Làm tốt công tác tuyền đường lối chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương đặc biệt trước trong và sau đợt bầu cử Quốc hội và hội đồng nhân dân các cấp.

Trước lễ tổng kết Được sự nhất chí của  Đảng ủy, UBND xã Đại An, Thực hiện kế hoạch phối hợp giữa Hội Nông dân và Công an xã Đại An về việc tổ chức tặng Gà giống cho 30 hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã với 30 xuất quà trị giá 9,150.0000 vnđ. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm thành lập lực lượng công an xã 10/10/1950 - 10/10/2020  và nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội nông dân Việt Nam 14/10/1930 - 14/10/2020

Chương trình tặng gà giống cho các hộ gia đình tuy về vật chất và số lượng không lớn nhưng thể hiện sự cố gắng, quan tâm và tấm lòng ấm áp đầy nhân văn của cán bộ Hội viên Hội nông dân  và Công an xã nhà. với mong muốn bà con sau khi nhận được gà giống, mang về chăm sóc và chăn nuôi, hạn chế tối đa giảm thiểu về đầu con giống, duy trì và tăng đàn, cải thiện đời sống và tạo thu nhập thêm cho gia đình, tạo nguồn thực phẩm hướng tới đón tết nguyên đán 2021 no ấm an vui.

Một số hình ảnh:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Chung nhan Tin Nhiem Mang