Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Đại An long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ
Lượt xem: 192

Tối ngày 26/7, Đảng ủy – HĐND – UBND xã Đại An đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2023).

anh tin bai

Dự buổi lễ có các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, trưởng các ban, ngành đoàn thể, các nhà trường, các hợp tác xã, quỹ tín dụng nhân dân xã Đại An, các tổ chức kinh tế xã hội, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, xóm các thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ và các gia đình có công với cách mạng. 

Phát huy truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”, trong nhiều năm qua, cấp ủy, chính quyền xã Đại An đã luôn quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng và tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia các phong trào "Đền ơn đáp nghĩa", "Toàn dân chăm sóc các gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng". Cùng với thực hiện đúng, đủ, kịp thời các chế độ chính sách dành cho người có công và tập trung giải quyết những tồn đọng sau chiến tranh, xã Đại An đã phát động xây dựng quĩ đền ơn đáp nghĩa và dành một phần ngân sách địa phương để hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, giúp đỡ các gia đình chính sách gặp khó khăn và tặng quà cho người có công, gia chính sách nhân dịp lễ tết; đồng thời huy động tu sửa và nâng cấp nghĩa trang liệt sỹ.

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ, cấp ủy, chính quyền và nhân dân xã Đại An đã tổ chức viếng Nghĩa trang liệt sỹ. Đoàn thanh niên xã tổ chức thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ. UBND xã đã phát động sâu rộng phong trào Đền ơn đáp nghĩa và trích ngân sách địa phương tặng quà cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Chung nhan Tin Nhiem Mang